FANDOM

Sir Agravain (サー・アグラヴェイン, Sā Aguravein?) là một trong những thành viên của hội Hiệp sĩ bàn tròn.

Thông tin

Tiểu sử

Agravain vốn là một sát thủ được Morgan le Fay thuê để phục vụ dưới vai trò là một trong những hiệp sĩ thân cận với vua Arthur. Dưới vai trò là một trong những người thân cận của vua, ông là một trong số ít những người biết được bí mật về giới tính của vua Arthur. Mối quan hệ giữa LancelotGuinevere cũng bị ông phát hiện ra và ông dùng bí mật của vua Arthur để đe dọa Guinevere.

Ngoại hình

Tính cách

Là một thành viên của hiệp sĩ bàn tròn, Agravain thường hay biện hộ cho bản tính dị thường của nhà vua. Ông thường hay nói với các hiệp sĩ khác rằng: "Nhà vua không phải là hóa thân của rồng vì trái tim của người chính là của một con rồng rồi. Ma lực của người vượt xa chúng ta. Ta yêu cầu các ngươi đừng có nghĩ đến chuyện so sánh bản thân với một người có sức mạnh ma thuật thần thánh như vậy." 

Agravain là một người rất điềm tĩnh, thận trọng và thậm chí là tàn nhẫn, lúc nào cũng lựa chọn những phương án tối ưu nhất. Agravain tin rằng mục đích của mình là phò trợ cho vị vua xứng đáng của nước Anh, bất chấp mệnh lệnh từ Morgan, ông tự nguyện giúp đỡ cho Artoria và luôn một lòng tin rằng cô chính là vị minh quân tuyệt vời nhất mà nước Anh đang có. Nhưng Agravain lại là một người rất căm ghét phụ nữ do có ác cảm với Morgan từ trước đó, vì thế ông rất sửng sốt khi biết được giới tính thật sự của Artoria lúc đang theo dõi những việc làm mờ ám của Guinevere.

Trước lúc lâm chung, Agravain trối lại rằng mong muốn thật sự của ông là xây dựng một vương quốc hoàn hảo cho vị vua của mình. Không phải ông phò trợ vua xây dựng vương quốc của mình mà là tự mình xây dựng lấy nó cho vị vua của mình; người duy nhất mà bản thân ông không muốn bị ghét bỏ.

Vai trò

Fate/Grand Order

Những lần xuất hiện khác

Agravain được đề cập trong tiểu thuyết "Garden of Avalon" ở câu chuyện của Kay nói về thái độ của ông trước lòng nhân đạo của Artoria và trong câu chuyện của Lancelot thì ông chính là người phát hiện ra bí mật của Lancelot và Guinevere.

Khả năng bản thân

Mặc dù hiếm khi phải trực tiếp ra trận, Agravain vẫn được biết đến với biệt danh "Agravain bất phạm" vì mỗi khi lâm trận trở về thì trên cơ thể của ông không hề để lại bất kỳ vết thương nào bất chấp kẻ địch có mạnh đến đâu. Agravain là một dũng sĩ rất thiện chiến, ông thậm chí còn đánh bại và tiêu diệt Lancelot khi anh được triệu hồi với tư cách là servant thuộc trường phái Saber, nhưng đó là sau khi ông sử dụng thuốc để nâng cao sức mạnh của mình, ông cũng đã bị thương rất nặng trong lúc giao đấu với Lancelot.

Là một thành viên thuộc hội hiệp sĩ bàn tròn, thái độ của ông làm nhiều vị tướng không thích nhưng lại là một phụ tá xuất sắc của nhà vua. Bedivere đề cập sự sụp đổ của Camelot chỉ diễn ra sau cái chết của ông

Tham khảo