FANDOM

Ahnenerbe

Ahnenerbe

Ahnenerbe (アーネンエルベ, Ānen'erube?, "Ancestor's Heritage"[1]) là một tiệm cafe được dùng cho địa điểm metafiction của TYPE-MOON, ví dụ như Tsukihime PLUS-DISCAll Around Type-Moon sound drama, liên quan đến Fate, TsukihimeKara no Kyoukai. Nó là nơi chính xảy ra các sự kiện Carnival Phantasm, nơi 4 Neco-Arc bày ra nhiều trò và là người phục vụ ở đây. Các nhân vật từ các seri khác nhau đều tụ tập đến trong suốt quá trình bộ phim.

Tổng quan

Ahnenerbe là một tiệm cà phê với 2 lối vào nằm cạnh gần một rạp chiếu phim và nó cũng tồn tại ở nhiều địa điểm, thường xuyên xuất hiện và biến mất. Nó xuất hiện như một tiệm cà phê bình thường trong nhiều seri khác nhau, ví dụ như trong Fate, nó nằm gần cây cầu lớn ở thị trấn Fuyuki. Có tin đồn rằng những người không thể gặp nhau dưới những điều kiện thông thường có thể gặp nhau bên trong quán. Nó giống như một cái ranh giới nơi thế giới của TsukihimeKara no Kyoukai gặp nhau. Tohno ShikiRyougi Shiki, và Arcueid Brunestud cùng với Aozaki Touko, đều là những người không thể gặp nhau trong cùng một trục thời gian mà không gặp mẫu thuẫn trong sự hoạt động cho 2 thế giới. Khi những nhân vật thuộc những thế giới khác nhau gặp nhau bên trong tiệm, sự chênh lệch về thời gian bị loại bỏ để họ có thể xuất hiện tại độ tuổi mà họ được giới thiệu. Cũng có thể hiểu đây là nơi mà các thế giới song song gặp nhau, một tiệm cà phê mà một người con trai mang kính có thể dẫn theo một cô gái.[2]

George

George

Từ lúc được mở ra, Ahnenerbe luôn gây ấn tượng với mọi người vì nó luôn thu hút những thứ kì quái và thông thường thì quán phục vụ rất ít khác. Chủ của quán là George, một chuyên gia ẩm thực Ý và có 2 nhân viên bán thời gian Katsuragi Chikagi và Hibino Hibiki. Một trong những khách hàng thân thiệt thường đến để gặp Chikagi và có vẻ khá tsundere cô. Quán mở cửa 7 ngày trong tuần, từ 9 giờ sáng đến 7 giờ chiều các ngày trong tuần và từ 10 giờ sáng đến 6 giờ chiều vào cuối tuần và ngày lễ, mọi người có thể thuê bàn ở đây nhưng giá thuê bàn thì khác nhau giữa buổi sáng và buổi chiều. Một khi đã bước vào thì không thể bước ra đến khi nào có một vị khách mới bước vào và những người còn lại có thể tận dụng khoảng thời gian này. Việc này từng khiến Ciel phải đến cửa tiệm để điều tra về những tin đồn. Bên trong cửa tiệm thì khá là somber bởi sự giảm thiểu tối đa về đèn điện. Không khí trông quán thì không tệ với tường và sàn được thiết kế theo phong cách Đức, tác động trực tiếp đến tâm trí các vị khách và được trang trí bằng nhiều cổ vật. Bên trong bếp là một cánh cửa đen dẫn đến ngôi làng lớn của các NEKO Spirits, nhưng nó đã bị phá chỉ còn lại tay nắm cửa. Những NEKO Spirits bị trói buộc mạnh mẽ với cửa tiệm sau khi cánh cửa bị phá nhưng khi quản lí tiếp theo xuất hiện và đến lúc đóng cửa tiệm, chúng đã được giải thoát. Có lẽ đây là lí do khiến mèo bị cấm mang vào trong quán.

Thực đơn thông thường bào gồm cà phê, thường được làm nóng hơn bình thường và vị thì như trà đen cùng với rất nhiều loại đồ ăn vặt và món tráng miệng. Có nhiều loại bánh làm thủ công bởi George và chúng khá nổi tiếng đối với những khách hàng thân thiết. Có thể nói một trong những thú tiêu khiển của George là nướng bánh. Những món ăn liên quan đến quả mâm xôi thì rất là ngon, điển hình là món bánh quả mâm xôi mà tiệm rất tự hào.[3] Thực đơn bao gồm bánh dâu tây Seo AkiraFake Shiki giới thiệu vì hương vị cực ngon cùng với đó là những món như bánh gatô quả mâm xôi, bánh phô mai đặc biệt, bánh thịt, bánh cam, bánh cam trộn hạt hướng dương, clubhouse sandwich, cà ri thịt heo, salad rau mùa hè, pork curry, salad of summer vegetables, pasta nấm, cá tẩm bột và khoai tây chiên giòn, bưởi, cam Mỹ, trà chanh, sữa chocolate lạnh, trà đá, trà khuynh diệp, trà Earl Grey, trà xanh và rượu vang đỏ. Cà ri là một món ăn nổi tiếng, vì thế George phải chuẩn bị một nồi lớn vào mỗi tối. Ciel ca ngợi quán như ngôi làng mà những người yêu cà ri gặp nhau trong bí mật "Ngôi làng ngập tràn ánh trăng" Moonlight Splendor Village (月光華麗村, gekkō karei mura?).

Ahnenerbe CP

Ahnenerbe trong Carnival Phantasm

Có nhiều loại topping được phục vụ cho món cà ri ví dụ như là mực vòng đi kèm với salad. Kotomine Kirei có lần đề nghị làm kiểu Trung Hoa với đậu phụ mapo, nhưng Chikagi chẳng còn nghe về chúng nữa. Họ chấp nhận thanh toán bằng thẻ và có khi còn cả đá quý nữa.

Nhân viên

Tham khảo

  1. Translation of German term. Ahnenerbe is an uncommon German term as it usually refers to a a Nazi-Germany Pseudoscience Thinktank