FANDOM

Aozaki Touko

KNK Touko

Tên tiếng Nhật: 蒼崎 橙子
Thuộc nhánh: Kara no Kyoukai
Xuất hiện trong: All Around Type-Moon
Carnival Phantasm
Chibichuki!
Tháp Đồng Hồ Năm 2015
Fate/Extra
Kara no Kyoukai
Hồ Sơ Của Lord El-Melloi II
Mahou Tsukai no Yoru
Lồng tiếng Nhật ngữ: Honda Takako [Note 1]
Inoue Kikuko [Note 2]
Loại nhân vật: Loài Người, Pháp Sư, Hình Nhân
Khu vực: Nhật Bản
Giới tính: Nữ
Sinh nhật: Ngày 8 tháng 8[1]
Chiều cao: 165 cm[1][2]
Cân nặng: 52 kg[1]
Nhóm máu: O
Ma thuật: Rune, Công Nghệ Cơ Thể Người, Ma Thuật Kiến Trúc Tổng Quát[1]
Chất Mạch Ma Thuật: EX[1]
Lượng Mạch Ma Thuật: B+[1]
Cấu thành Mạch Ma Thuật: Bình thường[1]
Huyết thống: Aozaki

Aozaki Touko (蒼崎 橙子, Aozaki Tōko?) là chị gái của Aozaki Aoko. Cô là nhân vật chính trong Kara no Kyoukai và nhân vật phản diện chính trong Mahou Tsukai no Yoru.

Thông tin

Tiểu sử

Thời thơ ấu

Bước vào Hiệp Hội Pháp Sư

Touko araya alba photo

Khi đến tuổi vị thành niên, Touko đến Luân Đôn và trở nên khá nổi tiếng. Cô nhập học tại Tháp Đồng Hồ để trả thù đứa em gái đã cướp vị trí trưởng tộc của nhà Aozaki. Cô học chung với Araya SourenCornelius Alba trong Ban Nghiên Cứu Toàn Diện. Cô có một mối quan hệ cạnh tranh với Souren, lúc đầu họ quan tâm đến nhau vì cùng là đồng hương, rồi bắt đầu chia sẻ quan điểm với nhau như những người có cùng tư tưởng.[3] Cornelius muốn được Touko thừa nhận mình, vì thế anh ta thường hay xuất hiện trong phòng nghiên cứu của cô chỉ để tán gẫu và khoe mẽ về bản thân.[4] Cô hối hận vì đã tự tay làm món "Pizza Crackers" đặc biệt của mình cho Cornelius.[5] Cô là bạn đồng học của Leiv Uvall.

Touko trở thành bậc thầy khi mới có 20 tuổi. Lúc tốt nghiệp, cô muốn đạt được danh hiệu Lam nhưng rút cuộc lại nhận được Đỏ, trong khi em gái của cô lại đạt được Lam. Kể từ đó, cô bắt đầu bị gọi là "Đỏ Tấy".

Cả ba người bạn đều thân nhau cho đến khi họ tách ra để theo đuổi cuộc nghiên cứu của riêng mình. Cô nghiên cứu cơ thể con người, đồng thời hướng đến việc tái tạo cơ thể con người nguyên bản. Trong Kara no Kyoukai - Vòng Xoáy Nghịch Lý, cô nói rằng cô đã từ bỏ cuộc nghiên cứu của mình vì tin rằng con người hiện đại không còn có khả năng tiếp cận Căn Nguyên sau khi đã trở nên quá đa dạng về mặt di truyền.

Rời khỏi Hiệp Hội Pháp Sư

Ngoại hình

  • Áo khoác của Touko trong Chương 4: Ngôi đền hư không
  • Áo khoác của Touko trong Chương 5: Vòng xoáy nghịch lý

Touko có vẻ ngoài của một phụ nữ ở tuổi đôi mươi mặc dù tuổi thật của cô nhiều hơn thế đến vài thập kỷ. Lord El-Melloi II nhận xét rằng sở dĩ như vậy là vì cô "bị cố định vào một nơi". Mặc dù ghét cái tên của mình do nó có liên quan đến màu "Cam", cô vẫn giữ thói quen mang theo bên mình một phụ kiện nào đó có màu cam.[6] Cô là một người nghiện thuốc lá nặng và thường hay ngậm trên môi một điếu Thuốc Lá Rồng, một nhãn hiệu thuốc lá hiếm gặp và có mùi vị rất tệ. Cô cũng thường sử dụng chúng để viết ra các ký tự Rune trong không khí. Theo như Aoko, Touko "trông giống như một bà mẹ trí thức có đeo kính và miệng ngậm một điếu thuốc lá". Cặp mắt kính của Touko cũng chính là Sát Ma Nhãn.[7]

Tính cách

Vai trò

Kỹ năng

Touko là một trong những pháp sư mạnh nhất trên thế giới, và dù không có nhiều Mạch Ma Thuật như Cornelius Alba, cô vẫn là một người đa tài mà không lệ thuộc vào dòng dõi của mình.[8] Touko có hai mươi Mạch Ma Thuật, và mặc dù con số đó không phải là quá lớn nhưng nó vẫn đem đến một sự bất ngờ cho gia tộc Aozaki, khi mà số lượng Mạch Ma Thuật trong dòng dõi của họ đang ở trên đà giảm dần. Về mặt chất lượng, Mạch Ma Thuật của cô thuộc loại tốt nhất trên thế giới. [9] Cô đạt được cấp Grand (冠 位, ?) - thứ hạng cao nhất trong Hiệp Hội Pháp Sư - ở tuổi 20 và xếp thứ hai trong số những người trẻ nhất đạt được hạng này. Hiệp Hội Pháp Sư còn ban cho cô danh hiệu Đỏ (, Red?). Mặc dù là một pháp sư cao cấp theo chuẩn mực hiện đại, cô vẫn không đủ mạnh để đối đầu với Caster trong một trận đấu nghiêm túc.[10] Vào thời điểm trong Kara no Kyoukai, cô yếu hơn Azaka.[11] Cô chiến đấu theo kiểu thủ đoạn và mánh khóe, và không mạnh bằng Araya Souren, Aozaki Aoko và Đêm Wallachia.

Các sự kiện trong Mahou Tsukai no Yoru đã tiết lộ rằng cô có khả năng sử dụng Khắc Ấn Ma Thuật của các pháp sư khác để bù đắp cho việc bị thiếu đi khắc ấn gia tộc của chính mình. Để làm điều này, cô bắt cóc các pháp sư và nhốt họ trong một nơi khá kiên cố. Sao chép một khắc ấn ma thuật vào các mạch ma thuật của bản thân là một việc vô ích, nên thay vì vậy, cô để chúng lơ lửng lên phía sau lưng mình, trông như những chiếc cánh vàng. Vì những khắc ấn này không kết nối với cơ thể của cô về mặt vật lý nên cô không có cảm giác đau đớn thường xuất hiện khi sử dụng khắc ấn, nhưng cô phải thực hiện thêm một bước bổ sung nếu sử dụng chúng để làm phép. Theo lời của Aoko, những chủ sở hữu ban đầu của những khắc ấn này cần phải được duy trì sự sống thì chúng mới hoạt động được, bởi vì những người duy nhất có thể sử dụng những khắc ấn này là những người thừa kế chúng. Theo ghi nhận của Kuonji Alice, cô nghĩ những gì mà Touko đang làm là vô nghĩa bởi vì phải mất rất nhiều công sức mới có thể đánh cắp và chỉnh sửa chúng sao cho bản thân có thể dùng được, và sẽ hiệu quả hơn nếu Touko chỉ dùng chúng làm nguyên liệu để tạo ra bản sao của chính chúng, và Touko có thể sử dụng chúng để tạo ra một hình nhân mạnh mẽ.[12]

Mặc dù nửa đùa nửa thật rằng mình chỉ có thể bay được bằng một cây chổi, cô thật sự đã phát minh ra một kiểu cưỡi chổi mới được biết đến nhiều nhất với tên gọi "Du Lịch Touko".[13]

  • Ma Nhãn của Touko
  • Alice khi bị trúng phải Ma Nhãn của Touko
  • Các khắc ấn đánh cắp của Touko

Cô là một chuyên gia về Ma Nhãn. Mặc dù cô khi sinh ra đã có Ma Nhãn Cường Hóa, nhưng cô vẫn tạo ra một cặp Ma Nhãn Cường Hóa mới bên trong đôi mắt của mình để chúng phản chiếu lẫn nhau như những tấm gương. Vì thế, cô ta về cơ bản là có vô số Ma Nhãn Cường Hóa để trói buộc đối phương trong vô thời hạn. Cô đã làm ra cặp mắt kính gọi là Sát Ma Nhãn (魔眼殺し, Magan-goroshi?, Mystic Eye Killers), thứ có thể chống lại tác dụng của ma nhãn. Touko bỏ ra một khoản tiền khổng lồ để chế tạo Sát Ma Nhãn cho Ryougi Shiki, nhưng Shiki từ chối và nói rằng "Tại sao tôi phải đeo nó để làm hài lòng chị chứ?" Lý do Shiki từ chối Sát Ma Nhãn cũng giống như khi cô từ chối mặc đồng phục của Học viện Nữ sinh Reien.[7]

Phát triển

Tham khảo

  1. 1,0 1,1 1,2 1,3 1,4 1,5 1,6

  2. Haru to Tsuki to Sora to - page 96

  3. 7,0 7,1

  4. Bản dịch Mahou Tsukai no Yoru