FANDOM

Trang này nói về Servant NPC trong Fate/Extra. Đối với Servant khả dụng, xem bài Archer
Archer

Archer extra.png

Archer extra back.png

Archer Takeuchi cape.png

Archer Takeuchi.png

ArcherRobGOStage1.png

ArcherRobGOStage2.png

ArcherRobGOStage3.png

Tên tiếng Nhật: アーチャー
Thuộc nhánh truyện: Fate
Xuất hiện trong: Capsule Servant
Chibichuki!
Fate/Extra / CCC
Fate/Grand Order
Fate/Labyrinth
Koha-Ace
Lồng tiếng Nhật ngữ: Toriumi Kousuke
Chủng tộc: Servant (Master: Dan Blackmore)

Servant (Master: Nhân vật chính)

Trường phái Servant: FGO Archer.png
Giới tính: Nam[1][4][3]
Sinh nhật: Không rõ[5]
Chiều cao: 175 cm[1][4][3][5]
Cân nặng: 65 kg[1][4][3][5]
Nhóm máu: Không rõ[5]
Nơi sinh: Sherwood, nước Anh[4][3]
Thích: Tán gái[5]
Không thích: Tinh thần hiệp sĩ, kiểu cách bề ngoài, những cô gái nhút nhát[5]
Tài năng: Làm nông, nấu ăn[5]
Khắc tinh: Cas-ko[5]
Màu đại diện: Xanh lá cây[5]
Danh tự xưng: Ore (オレ, ?)[4]

Archer (アーチャー, ?) là Servant thuộc trường phái Archer của Dan Blackmore tham gia Cuộc Chiến Chén Thánh do Moon Cell tổ chức trong Fate/Extra. Anh là một Servant vô chủ tại Cuộc Chiến Chén Thánh Á Chủng trong Fate/Labyrinth, và là một trong những Servant có thể được Nhân vật chính triệu hồi thông qua Grand Order trong Fate/Grand Order.

Thông tin

Danh tính

Danh tính của Archer là Robin Hood (ロビンフッド, ?), một tên trộm nghĩa hiệp. Tuy nhiên Robin Hood này chỉ là một trong nhiều "Robin Hood" từng tồn tại trên thế giới. Phiên bản hiện thân này thực sự chỉ là con trai của một Druid lang thang, một đứa trẻ mồ côi cha từ khi còn rất nhỏ. Anh đã nhận được rất nhiều kiến ​​thức về rừng từ người cha Druid của mình, vốn là người đã thành thạo trong việc sống sót ở rừng, và anh có thể làm bạn với các Yêu Tinh rừng mà dân làng không thể nhìn thấy. Vì lý do này, anh bị dân làng đối xử như một kẻ bị ruồng bỏ, họ tin rằng anh đã bị Yêu Tinh ám. Dân làng đã không chấp nhận một đứa trẻ mồ côi như anh và anh cũng không thỏa hiệp với dân làng. Tuy vậy nhưng có vẻ như anh cảm thấy mình có nghĩa vụ trong việc chăm sóc cha mình ở những khoảnh khắc cuối đời của ông ấy. Anh sống như một con cừu đen, một người thanh niên không có người thân cư trú ở vùng ngoại ô của ngôi làng nằm gần chỗ nơi cha mẹ anh đã qua đời.

Ngôi làng này chịu nhiều đau khổ dưới sự cai trị độc tài của lãnh chúa phong kiến. Mặc dù anh không có một chút tình yêu nào đối với dân làng, nhưng anh không ghét họ và anh cảm thấy mình có bổn phận giúp đỡ họ trong bất kỳ cách nào anh có thể thay vì bỏ rơi họ. Tuy hầu như trái với ý muốn của mình, anh cầm lấy cung và khoác lên mình một lớp vỏ để trở thành hiện thân cuối cùng của Robin Hood. Và cũng giống như những người đi trước, anh khoác lên mình trang phục màu xanh Lincoln, trang bị cho mình vũ khí là một cây cung làm từ cây thanh tùng châu âu và che giấu thân phận cũng như danh tính thật của mình vì lợi ích của người khác. Lúc đầu, anh đẩy lùi thành công quân đội của lãnh chúa phong kiến ​​trong một chuỗi sự kiện xảy ra. Kể từ khi anh che giấu thân phận của mình, anh luôn được coi là "Người Xanh" huyền thoại trong những trận chiến từ những người dân được anh giúp đỡ trong làng. Tuy nhiên, khuôn mặt và hình hài của anh vẫn ẩn giấu dưới một lớp trang phục màu xanh lá cây. Và với những thông tin ít ỏi, anh vẫn chỉ là một người bình thường. Thậm chí dù đó chỉ là sự mạo nhận, anh vẫn lừa dối tất cả và mọi thứ để đóng vai như một anh hùng. Từ lần chiến đấu thứ hai trở đi, nó đã trở thành một trận chiến cho lẽ phải trong cảm giác hy vọng và mong muốn của những người dân trong làng đặt trên lưng anh. Anh, từ một người ngoài làng biến thành anh hùng của làng bằng cách trở thành Robin Hood. Nhưng cũng từ lúc này, anh bị buộc phải bước vào những trận chiến khắc nghiệt suốt ngày và đêm. Đặt những cái bẫy trong rừng, che giấu khuôn mặt thật của mình với một chiếc áo choàng trùm đầu trong suốt thời gian hành động, và không tiết lộ danh tính thật của mình ngay cả với dân làng.

"Khi điều này là dành cho lợi ích của công lý, tôi sẽ giết đi phần để được sống như một con người trong tôi."
—Robin Hood

Tuy nhiên, trừng phạt không bỏ qua cho những hành động tốt, và những người dân nhanh chóng quay lưng lại với anh nhằm hy vọng giảm bớt cơn giận dữ của giới quý tộc địa phương cho lợi ích an toàn cho chính họ và trút vào kẻ giả mạo bí ẩn hung hăng trong rừng, nói rằng họ không hề biết anh là ai cũng như họ không bao giờ thỉnh cầu được biết ơn sự giúp đỡ của anh trong việc bảo vệ làng. Những người dân làng phản bội Robin Hood, "Robin Hood không phải là một người trong làng. Không liên quan gì đến chúng tôi, hắn ta tấn công những người đi trong rừng. Tất cả trách nhiệm là từ tên thợ săn đó...".

Và chỉ cần như vậy, như thể Robin Hood là một kẻ thù chung của cả làng và các lãnh chúa phong kiến, dân làng không phải chịu trách nhiệm về bất cứ tội lỗi nào. Mặc dù những người mà anh thề sẽ giúp phản bội anh, anh vẫn tiếp tục chiến đấu vì lợi ích của làng từ trong bóng tối. Với một định thân bí ẩn và một sự nghiệp mà dựa hoàn toàn vào các cuộc tấn công bất ngờ và những kế hoạch thông minh, danh tiếng của anh như là một kẻ hèn nhát và một tên tội phạm tăng lên bất chấp mục đích đầy tự hào của anh. Ở một mức độ nào đó, có thể nói đó là một trận chiến giữa một chống lại một đội quân. Các loại bẫy phục kích và những bữa ăn tẩm chất độc trở nên việc xảy ra hằng ngày. Anh đạp đổ ngay cả với những mong muốn "ít nhất là tôi muốn mình chết trong một trận chiến" của những người lính bị giết. Anh đã tiến hành một cuộc chiến hoàn toàn khó chấp nhận. Anh vẫn giữ lựa chọn cho sự bình yên của ngôi làng trên niềm hãnh diện của chính mình.

Mặc dù anh tiếp tục bảo vệ làng, nhưng không thể nào một người thanh niên đơn độc có thể giả dạng làm một người anh hùng mãi được, và các hoạt động của anh trong vai trò là một Robin Hood chỉ kéo dài được chưa đầy hai năm trước khi anh bị một âm mưu ám sát của kẻ thù đánh bại. Cuối cùng, anh đã ngã xuống trên một nền đất xa lạ và không được ai nhớ đến. Anh không bao giờ chiến đấu như một người anh hùng dù chỉ một lần, nhưng tất cả những gì anh thực sự mong ước trong lúc cuối đời là được chôn cất tại nơi mũi tên cuối cùng của anh đã rơi xuống. Không ngoài dự đoán của mọi người, mũi tên rơi xuống nằm tại gốc cây thanh tùng châu âu nơi anh lần đầu tiên lấy gỗ để làm cây cung cho mình. Chính là người thanh niên này, người đã chiến đấu để mọi người có thể có được một cuộc sống yên bình mà anh từng mơ ước, điều khiến anh trở thành một Anh Linh giống như Robin Hood bằng một cái chết như thế.[2] Danh tính thật của anh thì không ai biết, nhưng anh chắc chắn từng là "một ai đó". Anh là một anh hùng đã chiến đấu cho mọi người chứ không phải cho chính mình. Sau cái chết của mình, anh chấp nhận cam chịu bị phai mờ, bị mọi người lãng quên.[6]

Huyền thoại

Dù dựa trên cơ sở về một người, nhưng có vẻ như đây là kết quả của nhiều sự kết hợp. Rất nhiều người trong số những tên trộm hiệp nghĩa đã được khai thác là sự tạo ra từ sự hợp nhất giữa nhân vật Orion trong thần thoại Hy Lạp, các Yêu Tinh từ thần thoại Celtic và niềm tin của người Druid. Nền tảng của huyền thoại Robin Hood xuất phát từ một tên trộm hào hiệp sống ẩn mình ở rừng Sherwood, một khu rừng nằm gần Nottingham. Nơi đây chứa toàn bộ niềm tin của người Druid và là nơi các Yêu Tinh trú ngụ. Robin Hood nguyên bản được mô tả như một người đàn ông của công lý và đã tích cực đấu tranh chống lại bạo chúa John Lackland - người cai trị trong khi vua Richard Sư Tử Tâm tiến hành cuộc chiến Thập tự chinh vào thế kỷ 16.[6] Theo như nhiều người được biết thì Robin Hood nguyên bản đã chết vì chảy máu quá nhiều khi đang ở trong tay người dì của mình tại tu viện Kirklees do một âm mưu từ người đứng đầu tu viện.[3]

Ban đầu, Robin Hood là một anh hùng vô danh đã được sinh ra từ "lời cầu nguyện" của nhân dân nước Anh, những người thường xuyên phải hứng chịu các cuộc xâm lăng từ ngoại bang. Được cho là hiện thân của Người Xanh, một loại người rừng xuất hiện ở châu Âu cổ xưa, mọi thứ đã cho thấy rằng anh ta là một "khao khát" sinh ra từ quần chúng. Một anh hùng le lói đã tồn tại trong thời đại đó, nhưng khi nhận được nhiều sự mong ước của mọi người, anh tiếp nhận tên của một anh hùng ngẫu nhiên - Robin Hood. Archer này cũng là một trong những tay bắn tỉa vô danh người "tiếp nhận tên của người anh hùng".

Người tiếp nhận danh tính của Robin Hood có xu hướng thường là những người đàn ông trẻ tuổi mang đầy mâu thuẫn. Vô cùng đạo đức và đầy danh dự, nhưng lại luôn luôn làm việc trong bóng tối như một sát thủ hay một tên trộm, dường như có vẻ hơi hèn hạ so với dáng vẻ thể hiện của họ. Để che đậy sự tự ti dường như là một phần tính cách của mỗi Robin Hood, tất cả bọn họ đều có một thái độ có phần hiếu chiến và hay có tính nhạo báng. Tuy mặc dù tất cả những người đóng vai Robin Hood thực sự quý mạng sống mình trên hết mọi thứ, nhưng họ lại có rất ít sự tự hào cho riêng mình.[2]

Ngoại hình

Archer mang ngoại hình của một người thanh niên cao và gầy với đôi mắt màu xanh xám và mái tóc rối bù xù màu cam với một phần tóc che phủ mắt phải của mình. Anh mặc trang phục bao gồm một bộ quần áo màu xanh lá cây lincoln phối với một chiếc áo choàng màu xanh lá cây đậm, cùng với lớp băng quấn trên cánh tay trái của mình, và mang đôi giày ống màu nâu.

Tính cách

Anh là một người có phần đạo đức và hơi hèn nhát. Để che giấu sự không trưởng thành của chính bản thân mình trong việc đối mặt với công lý, anh thể hiện một thái độ dửng dưng. Quý sự sống trên sự chết và dường như tin rằng một cái gì đó ấm áp sẽ tiếp tục tồn tại nơi cuối cùng của sự sinh tồn. Nhưng sau đó lại một lần nữa, đó là tất cả những điều mà anh không bao giờ có được, vì vậy anh chẳng thể làm gì hơn ngoài việc nhún vai khi nói "những thứ đó giống như là một giấc mơ trong hư không".

Archer thích chiến đấu từ trong bóng tối, bởi anh là một người thực dụng luôn sử dụng các phương pháp như phục kích và dùng những loại chất độc để đảm bảo việc giết chết những đối thủ của mình mà không cần phải qua chiến đấu. Anh không ngần ngại sử dụng những chiến thuật thuận lợi nhưng đầy hèn hạ để giành chiến thắng sớm trước vòng đấu thực sự, nhưng Dan lại thấy rằng thà giống như những con kên kên nuốt trọn những cái xác thối rữa lại còn có phẩm giá hơn. Dan nghĩ anh thiếu mất niềm tự hào về chính mình, thứ quan trọng nhất trong các phầm chất, nhưng Archer không mảy may quan tâm lắm về điều này. Anh nghĩ rằng mọi thứ sẽ ổn nếu nhờ đó mà họ đạt được chiến thắng, nhưng chế giễu điều này bằng cách nói kết quả tuyệt vời nhất cho những kẻ thù là giết chết những người này trước khuôn mặt mang đầy niềm tự hào của họ. Anh đã làm như vậy, tuy nhiên, lại tự hào trước kỹ năng bắn cung của mình.

Tuy khả năng tương thích của anh với Dan không tốt, nhưng mối quan hệ của anh với ông tốt một cách hợp lý theo cách riêng của nó. Mặc dù Dan là một người đàn ông của công lý, nhưng ông luôn mâu thuẫn với tinh thần hiệp sĩ của chính mình. Điều này khiến cho Robin luôn miễn cưỡng làm theo yêu cầu của ông ta.[6] Anh sẽ sử dụng các hành động vi phạm đến niềm tin, mai phục, và sự phản bội trong trận chiến. Điều này đi ngược lại với lý tưởng về tinh thần hiệp sĩ và chiến đấu một cách công bằng của Dan, gây nên mâu thuẫn giữa hai người. Dan buộc phải đi xa hơn bằng việc sử dụng một Lệnh Chú để ngăn chặn các phương thức đánh trận không đàng hoàng của anh. Archer ghét cực kỳ ông về điểm này, và anh thường xuyên than phiền về chuyện đó. Mặc dù anh bị Dan buộc phải chiến đấu trong một cuộc chiến công bằng, anh cảm thấy đó là một cơ hội tốt cho việc thay đổi phong độ để chiến đấu như một hiệp sĩ, thứ mà anh không bao giờ có thể làm trong suốt cuộc đời của mình. Sau khi bị đánh bại, Archer cho biết rằng anh có một ước nguyện với Chén Thánh, nhưng anh lại thích có một khoảng thời gian tuyệt vời hơn.

Anh có tính cách giống vời Red Archer.[6] Tuy nhiên cho dù có nhiều điểm tương đồng với nhau, Green Archer được mô tả như người theo chủ thuyết hư vô trong khi Archer đỏ là một người theo chủ thuyết tự ca ngợi về mình. Quan điểm về chính nghĩa của cả hai khác nhau một cách đầy tinh tế và không bao giờ có thể tương thích với nhau.

Vai trò

Fate/Extra

  • Blackmore và Archer.
  • Saber chạm trán Archer.

Archer là Servant đối thủ mà Hakuno Kishinami phải chạm trán vào tuần thứ hai của Holy Grail War. Anh xuất hiện lần đầu khi đang tranh cãi với Dan bên ngoài đấu trường, nơi anh bị khiển trách vì hành động dựa trên "cảm xúc nội tâm" của mình suốt vòng đấu đầu tiên. Dan nói với anh hãy duy trì sự cảnh giác, và Archer cần phải nghe lệnh của ông chứ không phải là hành động theo ý của mình như những lần trước. Trong suốt lần đối mặt này, Archer nói rằng anh muốn xem thử Servant của bạn sẽ chịu đựng được bao lâu trong rừng Sherwood, và điều này đã vô tình tiết lộ một manh mối về danh tính của anh. Anh ngay lập tức tấn công Hakuno bằng việc đưa chất độc tràn vào khu vực mà không cần nghe mệnh lệnh từ Dan, và điều này đã gây ra mối bất đồng giữa họ. Anh được phép giữ vững những bức tường bảo vệ, nhưng lại bị hăm rằng anh sẽ phải nhận lấy sự trừng phạt cho mình nếu còn cãi lời ông thêm một lần nữa. Sau đó Hakuno nhặt được một đầu mũi tên cổ xưa, mũi tên bị gãy, và những chiếc lông từ đuôi mũi tên; những manh mối liên quan đến danh tính của anh. Rani VIII kiểm tra các mảnh vỡ mũi tên và cung cấp những thông tin nhất định về Archer. Ngày hôm sau Archer bám theo Hakuno với ý định giết cô trong trường, khiến Hakuno phải chạy trốn vào trong đấu trường. Khi Hakuno và Servant đến với một không gian mở hơn, Archer phục kích và bắn tỉa từ một khoảng cách xa. Servant của Hakuno đã phản ứng kịp thời để làm chệch hướng mũi tên đầu tiên nhưng không thể giúp Hakuno tránh được mũi tên mang chất độc thứ hai. Hakuno tới gặp Sakura Matou để điều trị giải độc, nhưng Dan đã tới hóa giải chất độc và sử dụng Lệnh Chú của mình để bắt buộc Archer chiến đấu một cách công bằng và phong ấn một trong những Bảo Khí của anh.

Sau trận đấu, Archer tự hỏi tại sao anh lại thua trong khi Dan là một chủ nhân siêu đẳng. Anh xin lỗi vì đã không mang lại cho Dan chiến thắng và bày tỏ niềm tin rằng một Servant khác sẽ tương thích tốt hơn với ông. Tuy nhiên Dan xin lỗi Archer vì đã hạn chế khả năng chiến đấu của anh, và Archer làm hòa với Dan. Trước khi biến mất, anh thể hiện niềm vui khi đã có thể có được một trận đấu bình đẳng, việc mà anh chưa bao giờ có thể làm được khi còn sống.

Fate/Extra CCC

Archer là một trong những Servant được BB phục sinh lại. Khi BB cho chạy chương trình BB của mình, khách mời đặc biệt của cô là Archer. Hakuno Kishinami chạm trán Archer với BB ở tầng 6. Sau thất bại của anh trước Servant của Hakuno, BB than phiền về những kỹ năng của Archer, dù anh đã đáp lại rằng anh không thể làm gì hơn khi BB phong ấn Bảo Khí của mình.

Trong chương 6, anh đưa cho Hakuno CG cuối cùng của BB.

Fate/Labyrinth

Archer được triệu hồi trong Mê Cung thứ Bảy của Caubac Alcatraz. Archer mong muốn tiêu diệt được phiên bản phụ của Chén Thánh. Anh dùng kỹ năng No Face May King của mình để theo dõi Manaka SajyouSaber chiến đấu chống lại Kelpie. Anh nhận ra thanh gươm của Saber và quyết định tự hiện diện với Manaka và Saber.

Fate/Grand Order

Kỹ năng

Tương tự như hầu hết những đặc trưng của trường phái Archer, anh dùng cung tên như vũ khí sử dụng chính của mình. Chiếc nỏ gắn trên cánh tay của anh chính là Bảo Khí và là vũ khí chọn lựa Yew Bow (イー・バウ, ?). Do quá khứ của mình, Archer không thích hợp cho các hoạt động cận chiến. Giống như Robin Hood nguyên bản, anh có được sự bảo vệ của Yêu Tinh và mang kiến thức của một Druid.

Chiến đấu

Archer là một chuyên gia trong việc sử dụng các loại bẫy và các loại chất độc. Anh cũng là một người chuyên nghiệp trong Chiến tranh du kích tại các địa hình tương tự như rừng rậm. Hai khả năng này xuất hiện cùng lúc trong trò chơi khi anh tạo ra một cây thanh tùng châu âu và nó tự thiết lập một kết giới liên tục phun ra chất độc Taxine, khiến người chơi bắt buộc phải phá hủy nó để làm sạch khu vực. Trên thực tế việc Archer rất thành thạo về các chất độc trong tự nhiên là một bằng chứng cho thấy anh là một "người bảo vệ rừng" xuất sắc. Archer sử dụng nó để bắn những mũi tên tầm độc. Một khi đối thủ đã bị đầu độc, sức mạnh của cây cung Cây Cung Cầu Nguyện (祈りの弓, Inori no Yumi?, Holy Bow of Supplication) có thể được kích hoạt để tăng cường chất độc lên nhiều lần nhằm nâng cao hiệu quả đáng kể của những loại độc dược.[2]

Mặc dù phong cách chiến đấu của anh rất phù hợp với chiến đấu tầm xa, nhưng Archer đã cho thấy khả năng có thể sử dụng dao găm để tấn công cận chiến khi chống lại Saber trong Sound Dramamanga.

Archer có tổng giới hạn sinh lực là 6317 HP, và những kỹ năng trong game của anh là:

  • Bụi Cây Gai Nhọn (茂みの棘, Wall of Thorns?) - Archer cúi mình xuống đất và cố định mình tại một vị trí xác định để thu thập các loại gai nhọn. Anh đấm xuống mặt đất và khiến đối phương đau đớn bằng những sát thương từ ma thuật.
  • Mũi Tên Tẩm Độc (矢尻の毒, Poisoned Arrow?) - Gây nên tổn thương về thể lực và đầu độc kẻ thù. Khi anh bắn những mũi tên đi, mũi tên được đánh dấu màu đỏ tươi. Anh sẽ sử dụng kỹ năng này ở lượt hành động thứ hai.
  • Vị Vua Không Mặt (顔のない王, The Faceless King?) - là danh hiệu được đặt trong văn hóa Celtic dành cho vị vua vô hình xuất hiện trong Lễ hội Ngày tháng Năm, vốn bắt nguồn từ hội lửa Beltane. Nhân vật của khu rừng. Hiện thân của thiên nhiên mà tô điểm thêm bằng một màu nâu đặc trưng với bộ quần áo màu xanh lá cây của mình để không ai nhìn thấy được mình và hoàn toàn hòa nhập với môi trường xung quanh mình. Trong trò chơi, Archer sở hữu kỹ năng với tên này giúp mọi đòn ATTACK, GUARD và BREAK sẽ luôn bị phản ứng lại bằng một hành động phù hợp. Tác dụng này chỉ kéo dài trong một lượt đi.
  • Một Giọt Độc Xà (毒蛇の一滴どくじゃのいってき, One drop of a Viper?) - Gây nên tổn thương về thể lực và tạo ra tình trạng tê liệt.

Hành động độc lập

Kỹ năng Hành động độc lập của anh cho phép anh duy trì sự độc lập bằng cách từ chối bất kỳ sự hỗ trợ nào từ master của mình. Với kỹ năng đạt hạng A, anh có thể tồn tại trên thế giới trong vòng một tuần, dù cho master của anh đã bị hạ gục. Anh cho thấy đầy đủ năng lực của kỹ năng này khi BB bắt đầu xóa sổ anh và anh vẫn còn có thể chiến đấu với Servant của Hakuno trong tình trạng hiện tại của mình.

Xây dựng nhân vật

Thiết kế và tạo hình

Takeuchi Takashi chịu trách nhiệm cho việc thiết kế Archer, ban đầu anh dự định sẽ định hình Archer giống như một lãng khách bằng màu xanh lá cây đơn thuần.

Takeuchi giải thích rằng Archer có một chút giống như một nhân vật truyện tranh hoặc có thể đại loại tương tự như một người lính với khuôn mặt bị thương, nhưng ông không cần phải giải thích nhiều vì trong trò chơi có quá nhiều nhân vật. Ngay từ cái nhìn đầu tiên về nhân vật, trông ốm yếu nhưng trong trường hợp khẩn cấp, anh có thể thực sự trở nên mạnh hơn. Đây là phong cách rất phổ biến trong bộ manga Hokuto no Ken. Anh là một người không mạnh nhưng anh không phải là một người hèn hạ. Sự cân bằng này là rất quan trọng.

Khi thiết kế Archer, Takeuchi lưu ý rằng ngoại hình của anh là một sự cân bằng giữa dáng vẻ ban đầu trông ốm yếu nhưng lại thể hiện khá mạnh trong những tình huống khẩn cấp. Hơn thế nữa, bản thiết kế này "tuy không chính thống nhưng mang giàu tính sáng tạo". Trong khi thiết kế ban đầu của Archer dựa trên hình tượng một người lính, bản thiết kế cuối cùng của anh lại gần giống như của một lãng khách hoặc một người giữ rừng.[7]

Sự tiếp nhận

Tham khảo

  1. 1,00 1,01 1,02 1,03 1,04 1,05 1,06 1,07 1,08 1,09 1,10 1,11 1,12 1,13 1,14

  2. 2,00 2,01 2,02 2,03 2,04 2,05 2,06 2,07 2,08 2,09 2,10

  3. 3,00 3,01 3,02 3,03 3,04 3,05 3,06 3,07 3,08 3,09 3,10 3,11 3,12 3,13 3,14 3,15 3,16 3,17 3,18

  4. 4,00 4,01 4,02 4,03 4,04 4,05 4,06 4,07 4,08 4,09 4,10 4,11 4,12 4,13 4,14 4,15 4,16 Fate/Grand Order material I - Robin Hood, trang 116-125
  5. 5,0 5,1 5,2 5,3 5,4 5,5 5,6 5,7 5,8

  6. 6,0 6,1 6,2 6,3

Vòng quanh Wikia

Wikia ngẫu nhiên