FANDOM

Assassin Đỏ

Semiramis Ototsugu Konoe

Semiramis

Tên tiếng Nhật: “赤”のアサシン
Thuộc nhánh truyện: Fate
Xuất hiện trong: Fate/Apocrypha
Capsule Servant
Chibichuki!
Loại nhân vật: Servant (Master: Shirou Kotomine)
Trường phái Servant: FGO Assassin FGO Caster
Giới tính: nữ[1]
Sinh nhật: chưa rõ[3]
Chiều cao: 167cm[3][2]
Cân nặng: 51kg[3][2]
Số đo ba vòng: B89/W58/H87[3]
Nhóm máu: chưa rõ[3]
Nơi sinh: Châu Âu, từ Trung Đông[1]
Vũ khí: chất độc[1]
Thích: cạm bẫy[3]
Không thích: sự tước đoạt[3]
Tài năng: điều chế độc dược[3]
Khắc tinh: Shirou Kotomine[3]
Màu đại diện: tím xanh[3]
Huyết thống: N/A

Assassin "Đỏ" (“赤”のアサシン, "Aka" no Asashin?) là một Servant thuộc trường phái Assassin được Shirou Kotomine của Xích Trận Doanh triệu hồi cho cuộc Đại Chiến Chén Thánh trong Fate/Apocrypha.

Tiểu sử

Danh tính

Assassin tên thật là Semiramis (セミラミス, Semiramisu?), Nữ hoàng Thông thái xứ Assyria (アッシリアの賢女王, Asshiria no Kenjoō?). Sinh ra ở Syria, là thành quả cuộc tình giữa thần nhân ngư Derceto và một gã đàn ông con người, nàng bị người mẹ vô cảm bọc trong chiếc tổ bồ câu rồi vứt trên bờ sông. Lũ chim cho Semiramis ăn bằng sữa của chúng để rồi sau đó, người chăn cừu tên Simmas tìm thấy và nuôi dạy nàng tới khi cưới Onnes, một vị tướng cao tuổi. Vua Syrian - Ninus đã bắt Semiramis đi bởi bị khuôn mặt quá đỗi xinh đẹp của nàng làm cho mê đắm. Điều này đẩy Onnes đến việc phải tự sát để rồi Semiramis chiếm được sự ân sủng của nhà vua. Đám cưới được tổ chức và nàng chính thức trở thành hoàng hậu. Nhưng chỉ vài ngày sau, Semiramis hạ độc nhà vua và trở thành nhiếp chính cai trị Assyria nhiều thập kỉ tiếp theo. Đây là trường hợp cổ xưa nhất của việc giết người bằng cách hạ độc trong lịch sử.[1][4]

Ngoại hình

Assasin được miêu tả như có một "vẻ đẹp đầy ma mị" hay "người phụ nữ với sắc đẹp không ai sánh bằng "mang trên người chiếc váy" tối như những đêm không sao" nhưng cũng tỏa ra mùi hương cực kì dễ chịu

Tính cách

Assasin là một người đầy nhiệt huyết, đắm mình trong sự sang trọng và " luôn toát ra một bầu không khí đầy ma mị".[5] Kể từ khi còn nhỏ, cô đã được lĩnh hội rất nhiều lĩnh vực như là chế tạo ra mỹ phẩm, làm tóc, khiêu vũ, thêu thùa, âm nhạc và thiên văn học cùng với khuôn mặt xinh đẹp của mình, cô đã hút hồn rất nhiều gã đàn ông. Sự say mê của cô đã khiến cô bắt đầu cả một cuộc chiến tranh chỉ để dành một người đàn ông duy nhất và rồi cô hạ độc chính chồng của mình- nhà vua- để phục vụ cho mưu đồ chính trị, nhưng năng lực làm hoàng hậu của cô là không thể chối cãi. Bằng chứng cho những cuộc viễn chinh của cô có thể được thấy trên những bức tường và Cổng Ishtar .[1] Cô tin rằng đó là điều cần thiết khi đứng trên kẻ khác, tham vọng sâu hơn bất kể người đời nào.Thanh tao chỉ là thú vui của những kẻ có được thứ quan trọng nhất - quyền lực.Cô tin rằng đã là kẻ cai trị mà không tham lam thì còn tệ hơn cả bù nhìn, kẻ bạo chúa thì mới có thể làm vua

Khác những Hassan-i-Sabbah Assassins thông thường, ấn tượng đầu tiên về cô ấy của Kairi Sisigou là một người không phải hoàn thành việc giết người một cách lén lút, mà tất cả những hành động đã được cân nhắc và dự tính trước đều biến thành hiện thực chỉ thông qua một cái nhìn hay lời nói của cô khiến cho mục tiêu phải chết dưới tay những người khác. Saber Đỏ so sánh cô với Morgan, mẹ ruột của mình,nói rằng Assasin "cũng có cái mùi tương tự như vậy". Trong khi cô thường chịu tiếp xúc với người khác (đương nhiên là khi cô đang đứng trên họ), cô lại dễ nổi nóng khi tình hình chuyển biến trái với những gì mà cô nghĩ rằng sẽ phải xảy ra, đặc biệt là khi biết rằng Caster Đỏ có những hành động vô cùng phiền toái mà đôi khi đi trái lại kế hoạch tổng thể của họ.

Vai trò

Fate/Apocrypha

  • Cuộc nói chuyện giữa Shirou, Assassin và Caster

Cô được triệu hồi bởi Shirou Kotomine và có vai trò mật thiết với kế hoạch cứu rỗi của anh. Khi đươc triệu hồi, những lời đầu tiên của cô ấy là "Ta-người được biết đến là kẻ đầu tiên hạ độc trên thế giới... liệu ngươi có chắn rằng mình đủ khả năng điều khiển ta - Nữ hoàng Semiramis?" Nhưng phản ứng của anh làm cô bối rối, hỏi rằng "Hỡi Nữ hoàng Anh minh xứ Assyria – trong Đại Chiến Chén Thánh này, mục đích của tôi không phải trở thành kẻ chiến thắng hay kẻ chiến bại, mà là một mục đích khác. Liệu nàng sẽ hỗ trợ tôi chứ??" Không thể hiểu được chủ địch của anh, cô thậm chí còn định tìm một tên bù nhìn làm Master cho cô hơn là phải chịu sự kiểm soát của anh, nhưng cuối cùng cô đã trở nên tôn trọng anh và xem điều ước của anh như là điều ước của chính mình. Họ điều khiển các Master khác trong khi Shirou chỉ đạo các Anh Linh khác thông qua họ.Cô không thích Rider Đỏ vì bản chất thù địch giữa hai người và cô cảm thấy Caster chỉ toàn là gây phiền phức thôi. Cô xây dựng Hanging Gardens of Babylon đóng vai trò như căn cứ chính trong khi tiến hành các kế hoạch khác

Sau khi các Master khác điều nằm dưới sự điều khiển của hộ, cô đã dùng bồ câu đưa tin tức của Shirou về việc tổ chức cuộc gặp mặt tại nhà thờ Sighisoara đến Master và Anh linh cuối cùng Kairi SisigouSaber Đỏ. Sau khi Saber hữu hình hóa theo đề nghị của Shirou, anh, đổi lại, đã lệnh cho cô thoát khỏi kĩ năng Che giấu hiện diện, làm Kairi bất ngờ. Trong khi cô đang đùa giỡn với ông bằng cách cứ trườn những ngón tay lên tay ông, cô bị Shirou nhắc và quay lại chỗ anh trong khi đang cố nhịn cười. Trong khi được bàn luận về tình hình cuộc chiến diễn ra, Saber khá khó chịu vì Shirou cứ hỏi tên thật của minh. Assasin thì hơi nóng vì Kairi từ chối tiết lộ nó cũng nhưng từ chối hợp tác nhưng Shirou đã ngăn cô lại.

Sau khi họ rồi, đi cô lập tức đề nghị phái người đi giết họ để phòng trừ hậu họa nhưng Shirou đã từ chối và nói rằng còn quá sớm để chiến đấu với đồng mình. Cô cười đùa về cái ý nghĩ đó nhưng anh cảm tháy rằng là 2 bên sẽ còn hợp tác lâu dài vì cả 2 đều muốn đánh bại Hắc doanh trận. Sau đó anh hỏi cô về việc hoàn thành Vườn treo Babylon và cô nói rằng nghi lễ sẽ hoàn thành trong 3 ngày. Cuộc nói chuyện bị gián đoạn bởi sự xuất hiện của Caster Đỏ, đang ngân nga một dòng từ vở kịch Richard III. Trong khi thật vọng vì Shirou không biết những từ đó từ đâu ra, Assassin nói rằng theo hiểu biết của cô thì cô chỉ biết ông là "một nhà văn hay nhà viết kịch nổi tiếng trong lịch sử". Trong khi vẫn đang bay bổng theo mấy câu hát của mình, cô hỏi ông lý do xuất hiện tại đây, khiến ông phải rơi xuống mặt đất.

Biết được rằng Berserker Đỏ đã bắt đầu tấn công Hắc doanh trận, cô đã kinh ngạc đến mức không nói được lời nào, nhưng Shirou vẫn điềm tĩnh. Vì một việc đều đã được lên kế hoạch, Assassin đã nổi nóng vì tình thế bất kiểm soát này, với việc Xích doanh trận vẫn chưa sẵn sàng để chiến đấu với Hắc doanh trận đã được chuẩn bị kĩ lưỡng. Sự việc vỡ lẽ rằng chính Caster là người đã thôi thúc hành động của Berserker, cô ấy càng trở nên tức điên hơn nữa, nhưng đã theo lệnh của Shirou báo cho Archer Đỏ hãy theo Berserker. Không lâu sau đó, khi Shirou đang cố thuyết phục các Master khác trao quyền hoàn toàn điều khiển các Anh linh , cô ấy các rằng anh sẽ chẳng thể làm được điều đó lúc này và anh phải chung một bình rượu vì thua. Anh tự hỏi rằng tại sao thứ rượu đó, một vật chẳng có tí ma lực nào một lão già của Đệ bát bí tích hội, sao lại đủ với cô ấy, nhưng cô ấy chỉ đơn giản nói rằng cô ấy muốn nó vì "hương vị giàu sang".

Shirou hiểu ý, suy nghĩ về bản chất của những anh linh từng làm vua, cô nói về ý nghĩa của việc làm vua mà theo cô là phải là một kẻ thống trị. Cô bỗng đột ngột im lặng sau khi vừa dứt lời, suy lỗi vì những suy nghĩ có phần phiền phức ấy.Việc này khiến Shirou nghĩ về tình thế hiện tại, nói rằng nếu mà đổi ngược lại, anh làm Anh Linh của cô, cô là Master của anh thì sẽ đúng với lẽ tự nhiên hơn. Assassin đồng tình rằng việc cô từng được phục vụ bởi nhiều người những việc phục vụ người khác cũng là một trải nghiệm mới thú vị. Cô hỏi rằng liệu anh có muốn đổi liền không, anh từ chối vì nói rằng chẳng phải sinh thời cô là một bạo chú sao. Đang vui vẻ, họ lập lại những từ ngữ trao nhau vào lúc cô được triệu hôi, khiên cô không kìm nổi mà bật cười lớn. Cô nói rằng việc này lúc đầu khiến cô cảm thấy khá lố bịch những gì cô tin rằng anh thật sự rất tuyệt. Cô nhận được tin từ một con bồ câu sau đó, thông báo về tình hình của Berserker và sự xuất hiện của Ruler.

  • Shirou ngủ trên đùi của Assassin
  • Xích doanh trận trên đỉnh của Vườn treo Babylon.
  • Semiramis đang cố quyến rũ Shirou.
  • Karma và Sermiramis

Năng lực

  • Đòn độc kích vô danh của Assassin
  • Primeval Serpents của Assassin

Assassin là người hạ độc thủ xưa nhất và cô cũng có thể được đặt vào trường phái Caster.[1] Có được kĩ năng triệu hổi kép, cô sỡ hữu cả năng lực của Assasin và Caster. Đó là một thứ mà rất ít Anh Linh có thể có được, khiến cô có năng lực của cả 2 class, những khiển linh sứ là một trong những năng lực của Caster[3] Kĩ năng Che giấu hiện diện cho phép độc của cô không bị yếu đi khi tấn công anh linh và kĩ năng Kiến tạo vật thể cho phép cô tạo ra độc thay vì nhiều công cụ khác do sự đặc biệt của cô. Kỹ năng Tạo Dựng Lãnh Địa kết nối trực tiếp với Bảo Khí của cô, Vườn treo Babylon và Sikera Usum. Cô sở hữu thần tính vì là con của Derketo.

Khiển linh sứ của cô là những con bồ câu xám vẫn theo cô dù cô đã lớn và rời khỏi tổ của chúng. Cô có thể điều khiển chúng mà không cần bất kì kết nối nào.Cô cho chúng tỏa ra khắp Romania đóng vai mạng lưới trinh sát đưa tin và thu thập tin tức. Mang những mảnh giấy trong miệng, chúng có thể xác định vị trí mục tiếp, đưa tin nhắn và rời đi ngay lập tức sau khi xong nhiệm vụ Chúng có thể lần ra nguồn Ma Lực, đặc biệt là của Anh Linh, cho phép chính theo dõi vị trí của mục tiêu bất cứ lúc nào một khi đặt chân đến đây.

Phát triển

Cô được thiết kế bởi TYPE-MOON và minh họa bởi Shidzuki Morii cho dự án gốc đã bị hủy.

Tham khảo

  1. 1,00 1,01 1,02 1,03 1,04 1,05 1,06 1,07 1,08 1,09 1,10 1,11 1,12

  2. 2,00 2,01 2,02 2,03 2,04 2,05 2,06 2,07 2,08 2,09 2,10 2,11 2,12 2,13 2,14 2,15 2,16

  3. 3,00 3,01 3,02 3,03 3,04 3,05 3,06 3,07 3,08 3,09 3,10

Vòng quanh Wikia

Wikia ngẫu nhiên