FANDOM

Assassin

Stheno

AssassinSthenoGOState1

AssassinSthenoGOState2

AssassinSthenoGOState3

Tên tiếng Nhật: アサシン
Tên gọi khác: Thiếu nữ Bí ẩn (謎の少女, Nazo no Shōjo?)
Thuộc nhánh truyện: Fate
Xuất hiện trong: Fate/Grand Order
Fate/hollow ataraxia
Carnival Phantasm
Capsule Servant
Loại nhân vật: Thần Linh
Servant (Master: Nhân vật chính)
Trường phái Servant: FGO Assassin
Giới tính: Nữ
Chiều cao: 134cm[1]
Cân nặng: 40kg[1]
30kg? (Grand Order)
Huyết thống: N/A

Assassin (アサシン, Asashin?) là một Servant thuộc trường phái Assassin có thể được triệu hồi bởi Nhân vật chính từ Grand Order của game Fate/Grand Order.

Tiểu sử

Danh tính

Stheno (ステンノ, Suten'no?) là chị cả trong gia đình Gordon của thần thoại Hy Lạp. Cô sinh ra từ ước nguyện của tất cả đàn ông về 1 "vẻ đẹp hoàn hảo", "người phụ nữ lý tưởng". Một người phụ nữ của sự dễ thương, sang trọng và quý phái. Cô cùng với em kề Euryale là thần đúng nghĩa. Sau khi bị nguyền rủa bởi Athena, Medusa mất hết đức tin của loài người và bị đầy đọa. Cô gọi 2 người chị của mình là quái vật vì không bao giờ già đi nhưng thực chất là vì họ là thần còn cô thì không.

Vì tình yêu cho đứa em út (Medusa), Stheno và Euryale chuyển đến 1 hòn đảo nhỏ để sinh sống mặc dù họ vẫn nhận được sự tôn kính và thờ cúng từ con người. Sau 1 thời gian sinh sống yên ổn, Medusa phải chiến đấu với những người đến để giết quái vật và những kẻ đến với mong muốn cưới được các nữ thần (đương nhiên là bằng vũ lực). Sau 1 thời gian, Medusa bắt đầu bị tha hóa, trở thành 1 quái vật Gordon đúng nghĩa, sợ rằng 2 người chị của mình sẽ phải thấy sự tha hóa của mình, cô đã bỏ trốn.

Sau đó, Stheno và Euryale cũng tìm được Medusa, tuy nhiên lúc này nhân cách Medusa đã không còn, chỉ còn là 1 con quái vật Gordon. Nhận ra rằng họ chẳng còn lý do để sống, họ hiến thân cho Gordon, hòa mình cũng người em Medusa trong máu và thịt của Gordon.

Cô không có mong ước cụ thể đối với Chén Thánh. Nếu có, có lẽ đó là ước mong 3 chị em được đoàn tụ và sống hạnh phúc như xưa.

Ngoại hình

Stheno và Euryale giống hệt nhau và thường được gọi là cặp đôi bạch tuyết Gothic Lolita

Tính cách

Hình ảnh Stheno hiện lên là hình ảnh của một "người phụ nữ lý tưởng" với phong cách thanh lịch, dáng vẻ yêu kiều nhưng vẫn tràn đầy sự khôn ngoan trong hành động và lời nói. Tương truyền rằng đàn ông sẽ mất hết cảm quan vì sung sướng và tuyên thệ rằng sẽ mãi mãi trung thành với cô nếu chính cô nói ra tên của người đó.Không giống người em út giỏi chiến đấu và ghét con người,cô và Euryale lại hoàn mỹ bản thân thành hình tượng những vị thần yêu quý con người, chào đón họ đến hòn đảo của mình, chăm sóc họ và gửi họ vào những chuyến phiêu lưu. Những thứ đó dường như đã trở thành lý tưởng sống của họ, nhưng đó chỉ là thứ mà những kẻ ngoài cuộc thấy. Thực ra, cô là một con quỷ yêu tất cả mọi thứ xinh đẹp và dễ thương, tự do vô điều kiện. Cô ấy yêu con người, nhưng nó không phải là tình cảm đối với "một sinh vật sống" và đúng hơn là như là cách mà chúng ta yêu những món đồ chơi của mình, hạ nhục và dẫn họ đến sự diệt vong trong khi thích thú xem cảnh họ đang tự đấu tranh. Thực chất, họ thực sự ghét đàn ông. Họ, được tôn sùng bởi đàn ông, đáng lẽ bị định trước là sẽ bị hãm hiếp bởi đàn ông ngày qua ngày. Dù cô ấy đã phó mặc cho số mệnh của mình nhưng cô đã từ bỏ điều đó khi Medusa trở thành người bảo vệ họ.

Vai trò

Capsule Servant

Xuất hiện bên lề

Sức mạnh

Tham khảo

  1. 1,0 1,1 Type-Moon Double Maniax