FANDOM

Berserker

Kiyohime Berserker FGO

BerserkerKiyoGOState1

BerserkerKiyoGOState2

BerserkerKiyoGOState3

Tên tiếng Nhật: バーサーカー
Thuộc nhánh truyện: Fate
Xuất hiện trong: Fate/Grand Order
Lồng tiếng Nhật ngữ: Risa Taneda
Loại nhân vật: Servant (Master: Nhân vật chính)
Trường phái Servant: FGO Berserker FGO Lancer
Giới tính: Nữ[1][2]
Chiều cao: 158cm[1][2]
Cân nặng: 41kg[1][2]
Nơi sinh: Nhật Bản[1][2]
Danh tự xưng: Watashi (わたくし, ?)[1]

Berserker (バーサーカー, Bāsākā?) là một Servant thuộc trường phái Berserker có thể được triệu hồi bởi Nhân vật chính trong hệ thống Grand Order của game Fate/Grand Order.

Tiểu sử

Danh tính

Bắt nguồn từ một câu chuyện dân gian của Nhật Bản, Kiyohime (gọi tắt là Kiyo) là con gái của một lãnh chúa tên là "Shōji" bên bờ sông Hidaka. Gia đình cô đủ giàu để cung cấp chỗ ăn ở cho một số tu sĩ lỡ đường.

Một ngày nọ, một nhà sư đẹp trai tên là Anchin đã xin đến tá túc tại nhà cô trên đường đến đền Kumano. Kiyohime yêu nhà sư Anchin ngay từ cái nhìn đầu tiên, nhưng đã bị anh ta từ chối thẳng thừng. Dù vậy, Anchin cũng hứa là sẽ quay lại thăm cô trên đường trở về từ đền Kumano. Nhưng tất cả đều nói là Anchin sau đó đã vượt qua dục vọng và quyết định không quay lại thăm cô nữa. Kiyohime mãi ngóng trông hình bóng Anchin, trên đường đi dạo trên bờ sông Hidaka, cô bắt gặp Anchin đang nhờ người lái đò chở qua sông. Thấy cô, Anchin liền bảo người lái đó khởi hành ngay không để cô lên. Hiểu ra mọi việc, Kiyo rơi vào tuyệt vọng, cô liền nhảy xuống sông đuổi theo, mang trong mình sự tuyệt vọng và tức giận tột cùng, cô biến thành một con rắn khổng lồ. 

Anchin trốn vào một ngôi đền tên là Dōjō-ji, nhờ các nhà sư tại đây giấu mình đi, và được họ giấu dưới cái chuông của đền. Tuy nhiên, biết được rằng kẻ kia đang trốn dưới chuông, Kiyo liền lấy đuôi đánh mạnh vào cái chuông nhiều cái liền, sau đó phun lửa nóng chảy chiếc chuông. Nhưng ngọn lửa quá mạnh không chỉ làm nóng chảy chiếc chuông mà còn thiêu chết cả nhà sư bên trong.

"Tôi yêu anh ta, tôi yêu anh ta, tôi yêu anh ta, anh ta phản bội tôi: tôi buồn, tôi buồn, tôi buồn tôi buồn tôi buồn, tôi hận anh ta tôi hận anh ta tôi hận anh ta hận hận hận hận hận hận hận... vậy nên tôi thiêu chết anh ta." -Kiyohime-

Vẻ ngoài

Tính cách

Là một người sống vì tình yêu. Vì cô ấy tin rằng Master chính là đầu thai của Anchin, sự chăm sóc đặc biệt là vô cùng cần thiết để quản lý cô ấy. Nếu nói dối dù đã được nhắc nhở rằng đừng bao giờ nói dối cô ấy, thì có nguy cơ cao là cô ấy sẽ lấy đi Lệnh Chú của bạn. Ngoài trừ điều đó, cô ấy là một nàng dâu tuyệt vời, biết cách sắp xếp và giỏi nấu ăn.

Vai trò

Fate/Grand Order

Kiyohime xuất hiện trong phần "Ác long trăm năm chiến" ở chap 10 "Người Thánh" - "Holy one" (聖なる者, Seinaru mono?). Cô xuất hiện cùng với Erzsebet.

Xuất hiện bên lề

Kiyo2015

Kiyohime trong TMitter2015

Kiyohime được xem như là một Servant xuất hiện trong Moon Cell trong suốt cốt truyện của Fate/Extra. Không rõ là cô ấy có tham gia cuộc chiến chén thánh Moon Cell không nhưng cô được Caster đề cập đến như là một "bạn qua thư". Cô ấy nói rằng phương pháp trả thù tình của Kiyohime đó là "nhốt họ vào trong chuông và thiêu cháy nó".

Thiết kế ban đầu của cô xuất hiện trong TMitter2015 dưới tên tài khoản twitter của Caster.

Kĩ năng

Kiyohime không hề có dòng máu liên quan đến rắn hay rồng gì cả. Tất cả chỉ là sự bộc phát. cũng có giả thuyết rằng, con sông Hidaka có tồn tại một vị thần rắn, chính cảm xúc của cô đã thu hút sức mạnh này khi cô bơi qua sông khi đuổi theo nhà sư kia.

Bảo Khí của cô là Chuyển Thân Hỏa Sinh Tam Muội, còn kĩ năng cá nhân là Biến HóaRình Rập (ストーキング, Sutōkingu?).

Phát triển

BLACK là người thiết kế ra Kiyohime.

Tham khảo

  1. 1,00 1,01 1,02 1,03 1,04 1,05 1,06 1,07 1,08 1,09 1,10 1,11 1,12 1,13 1,14 1,15 1,16 1,17 Fate/Grand Order material II - Kiyohime, P.156-161, Translation by You pt.2 & Master of Chaos & Mazyrian
  2. 2,00 2,01 2,02 2,03 2,04 2,05 2,06 2,07 2,08 2,09 2,10 2,11 2,12 2,13 2,14 2,15 2,16