FANDOM

Bảo khí
Makoto no hata.png
Tên tiếng Nhật: まことはた
Chủ sở hữu: Sakura Saber
Loại: Chống Quân[1]
Hạng: B[1]
Tầm: 1-50[1]
Số lượng mục tiêu tối đa: 1-200 người[1]

Lá cờ chân thực (誠の旗, Makoto no Hata?, Flag of Sincerity) là một trong những bảo khí của Okita Souji. Là quân kỳ của Shinsengumi với một chữ "chân thực" (, Makoto?) ở trên. Một khi nó được phất lên, trong một phạm vi nhất định của lá cờ, các chí sĩ của Shinsengumi sẽ được triệu hồi. Mỗi thành viên đều là một Servant độc lập, tuy nhiên họ không có bảo cụ cũng như sức chiến đấu bị giảm đi rất nhiều.

Mỗi người đều có một kỹ năng Hành Động Độc Lập hạng E- cho phép họ có thể hoạt động trong một khoảng thời gian nhất định mà không có master.

Bảo Khí này khá giống với Ionioi Hetairoi của Vua Chinh Phục, nhưng số lượng thành viên và thứ hạng kém xa.

Ngoài ra, các đội trưởng của Shinsengumi đều giữ lá cờ này nên tùy vào trí tưởng tượng của người dùng mà khuân mặt và tính cách của các thành viên được triệu hồi sẽ thay đổi một chút.

Ví dụ như khi Hijikata dùng sẽ triệu hồi được các thành viên xấu, Kondou sẽ triệu hồi ra các thành viên trung kiên. Còn các thành viên Shinsengumi mà Okita triệu hồi thì cũng là những người tương đối nổi tiếng.

Tham khảo

  1. 1,0 1,1 1,2 1,3

Vòng quanh Wikia

Wikia ngẫu nhiên