FANDOM

Logo mahoyo
Mahou Tsukai no Yoru (魔法使いの夜, Mahō Tsukai no Yoru?, A Magician's Night), tên tựa chính thức là Witch on the Holy Night. Aoko Aozaki là nhân vật chính.

Tổng quan

Bối cảnh

Sự việc diễn ra vào cuối thời Chiêu Hòa, 1989, 10 năm trước sự kiện trong Tsukihime, tại một biệt thự cổ ở thành phố Misaki được đồn rằng nó là nơi ở của một phù thủy.

Cốt truyện

Aoko đột ngột bị kéo vào thế giới ma thuật sau khi ông cô bất ngờ tuyên bố cô sẽ trở thành người kế vị cho gia đình Aozaki. Từ đó, Aoko chuyển đến một biệt thự dưới vỏ bọc là người làm bán thời gian, Aoko bắt đầu học ma thuật từ một pháp sư trẻ tuổi, Alice Kuonji, phù thủy theo lời đồn của lâu đài. Bất ngờ thay, một chàng trai trẻ tên Soujuurou Shizuki bị kéo vào biệt thự và cuối cùng sống cùng với 2 người họ.

Nhân vật

Aoko Aozaki (蒼崎青子, Aozaki Aoko?)
Nhân vật chính, một học sinh trung học, người vừa bắt đầu học ma thuật sau khi chuyển tới căn biệt thự, nơi được đồn rằng là nơi ở của một phù thủy.
Alice Kuonji (久遠寺有珠, Kuonji Arisu?)
Là một pháp sư bẩm sinh, cô là con của con thứ gia đình Kuonji giàu có và một phù thủy mà anh đã đem lòng yêu, người sống trong căn biệt thự cổ. Cô là một người lãnh đạm và cũng rất hà khắc với bản thân, vì vậy, không dễ để có thể bắt đầu một mối quan hệ với cô, nhưng dần dần cô đã chấp nhận Aoko là bạn của mình. Cô đã quen biết với gia đình Aozaki hơn mười năm, giúp đỡ cho Aoko với tư cách một người bạn đồng hành cũng như là một giáo viên.
Soujuurou Shizuki (静希草十郎, Shizuki Sōjūrō?)
Chàng trai đến từ vùng nông thôn người vẫn còn đang điều chỉnh để sống trong thành phố và là một học sinh trung học bình thường. Cậu là im lặng và dè dặt, nhưng trái tim ấm áp và ổn định trong tương phản với Aoko và Alice. Một cơn gió đã đưa cậu đến biệt thự của Kuonji, bất chấp những nỗ lực của Alice để đuổi cậu đi bằng cách không chấp nhận anh, Alice phát sinh tình cảm không chắc chắn về phía cậu.
Touko Aozaki (蒼崎橙子, Aozaki Touko?)
Chị của Aoko, được xem là một pháp sư thiên tài của gia đình Aozaki, người tin rằng dòng máu ma thuật của gia đình đã cạn khô. Cô và Aoko đặc biệt không ưa gì nhau. Alice đặc biệt yêu thích công ti của Touko vì cô là người duy nhất hiểu rõ Alice, dù vậy cô hề có ý định ngăn Touko và Aoko choảng nhau.
Tobimaru Tsukiji (槻司鳶丸, Tsukiji Tobimaru?)
Bạn cùng lớp của Aoko.
Kojika Kumari (久万梨金鹿, Kumari Kojika?)
Bạn cùng lớp của Aoko.
May Riddell Archelot (メイ・リデル・アーシェロット, ?)
Đối thủ và là bạn thời thơ ấu của Alice.
Housuke Kinomi (木乃美芳助, Kinomi Housuke?)
Bạn cùng lớp của Aoko.
Yuika Suse (周瀬唯架, Suse Yuika?)
Một thành viên của Giáo Hội.
Ritsuka Suse (周瀬律架, Suse Ritsuka?)
Eiri Fumizuka (文柄詠梨, Fumizuka Eiri?)
Một thành viên của Giáo Hội.
Yurihiko Tokitsu (土桔由里彦, Tokitsu Yurihiko?)
Kazuki Yamashiro (山城和樹, Yamashiro Kazuki?)
Lugh Beowulf (ルゥ ベオウルフ, Ruru Beōrufu?)
Nhân vật phản diện trong câu chuyện. Một linh hồn bất tử tự nhiên với hình dạng một người sói vàng, dù xuất hiện như một cậu bé tóc vàng. Sự tồn tại của cậu tương đồng với Chân Tổ trong Tsukihime. Những người sói khác đã từng kính trọng cậu - người có thể vực dậy chủng tộc, nhưng cậu lại bị tẩy chay và bị đem bán cho Touko Aozaki khi họ thấy rằng cậu không phải người sói thật.

Phát triển

Mahou early illustrations

Takashi Takeuchi minh họa Aoko và Alice trên trang web cá nhân cũ của ông

Ngày phát hành

  • Bìa nguyên gốc visual novel Mahōtsukai no Yoru.

Mahoyo (viết tắt của Mahou Tsukai no Yoru) bắt đầu thành một tiểu thuyết bởi tay Kinoko Nasu. Ở thời trung học, ông đã lấy cảm hứng từ tập 1 trong Neon Genesis Evangelion và viết lên cuốn tiểu thuyết này. Ông đã viết khoảng 400 trang giấy và nộp cho nhiều cuộc thi viết nhưng đều trượt thẳng, và những trang giấy đó chỉ chuyền tay qua những người bạn của ông. Nasu đã cố gắng gửi cuốn tiểu thuyết này cho nhà xuất bản nhưng lại không có cách để novel dưới 350 trang và phải bỏ cuốn tiểu thuyết này. Cuối cùng, ông chỉ in ra tầm 5 bản của bản nháp. Một số nhân vật từ tiểu thuyết gốc đã được vẽ bởi Takashi Takeuchi cho trang web cá nhân cũ của ông.

Sau khi hình thành TYPE-MOON, cùng và với sự thành công của TsukihimeFate/stay night, Takeuchi muốn ông làm lại Mahou Tsukai no Yoru để nó có thể hoàn thiện trước dự án Girls' Work. TYPE-MOON đã công bố rằng Mahoyo sẽ dựa trên câu truyện đã viết của Nasu với nhiều chi tiết hơn trong dự án để có thể phát hành trong Type-Moon Ace. Không giống với các tác phẩm khác của TYPE-MOON, Mahoyo không phải là game người lớn.

Takeuchi đã minh họa Aoko, Touko và Alice, dù Hirokazu Koyama sẽ là người dẫn đầu trong các sản phẩm cuối cùng.

Bài hát kết thúc trong Mahou Tsukai no Yoru là bài Hoshi ga Matataku Konna Yoru ni (星が瞬くこんな夜に, ?) của Supercell.

Từ đó nó được tiết lộ rằng có hai phần tiếp theo trong các tác phẩm.

Trailer

Mahoutsukai no Yoru -魔法使いの夜- OP03:16

Mahoutsukai no Yoru -魔法使いの夜- OP

Tham khảo

Liên kết ngoài

Vòng quanh Wikia

Wikia ngẫu nhiên