FANDOM

Saber (Fate/Grand Order - Chevalier d'Eon)

SaberEonGOStage1.png

SaberEonGOStage2.png

SaberEonGOStage3.png

Tên tiếng Nhật: セイバー
Thuộc nhánh truyện: Fate
Xuất hiện trong: Fate/Grand Order
Lồng tiếng Nhật ngữ: Chiwa Saitō
Loại nhân vật: Servant (Master: Nhân vật chính)
Trường phái Servant: FGO Saber.png
Giới tính:  ?[1][2]
Chiều cao: 157 cm[1][2]
Cân nặng: 45 kg[1][2]
Nơi sinh: Pháp[1][2]
Màu tóc: Vàng
Màu mắt: Xanh dương
Danh tự xưng: Watashi (, ?)[1]

Saber (セイバー, Seibā?) là một Servant thuộc trường phái Saber có thể được Nhân vật chính triệu hồi thông qua Grand Order trong Fate/Grand Order.

Thông tin

Danh tính

Danh tính của Saber là Chevalier d'Eon (シュヴァリエ・デオン, Shuvarie Deon?), Hiệp Sĩ Bách Hợp Trắng (白百合の騎士, Shirayuri no kishi?). Được cho là một cô gái giả trai, hoặc cũng có thể là một chàng trai giả gái. Văn võ song toàn, vừa là một kiếm sĩ, vừa là một văn nhân. Chevalier d'Eon hoạt động rất tích cực với tư cách là gián điệp làm việc cho một tổ chức bí mật và bị nhiều cường quốc trên thế giới săn đuổi, d'Eon còn là một công sứ toàn quyền và đội trưởng long kỵ binh.

Khi xâm nhập vào Đế quốc Nga trong một nhiệm vụ bí mật. Cô đã tiếp xúc với Nữ hoàng Nga bằng cái tên Mademoiselle Lea de Beaumont, để lại nhiều giai thoại về việc sắc đẹp của cô đã được nữ hoàng và tùy tùng của bà khen ngợi.

Ngoại hình

Bất kể dù có ăn mặc hay cư xử như nam nhân thì cô (anh) vẫn thường được gọi là một thiếu nữ khả ái nhờ khuân mặt thanh tú trời ban.

Trên thực tế, trước khi trưởng thành cô (anh) xuất hiện trong giới thượng lưu khi mặc váy và được tiếng là "một cô gái xinh đẹp".

Cân nặng không do cô (anh) tự khai báo, mà là ước lượng theo vẻ bề ngoài.

Tính cách

Dù là anh linh hay là khi còn tại thế, dù cơ thể có là nam nhân hay nữ nhi, cô (anh) cũng chỉ có một con đường duy nhất. Đó là tiếp tục là một kỵ sĩ bách hợp trắng. Tiếp tục dâng hiến lòng trung thành cho hoàng gia Pháp và Master.

Kỹ năng

  • Thanh kiếm của Saber

Bảo khí của Saber là Fleur de Lys. Các kỹ năng cá nhân là Tự Kỷ Ám Thị (自己暗示, Jikoanji?)Tướng Mạo Yêu Kiều (麗しの風貌, Uruwashi no Fūbō?).

Tự Kỷ Ám Thị là một kĩ năng thu hút sự chú ý mạnh mẽ, khiến bản thân trở thành mục tiêu. Tác dụng tới tinh thần, mang hiệu quả phòng thủ cao kháng lại ảnh hưởng của ma thuật, kỹ năng và bảo khí. Lúc là nam, lúc là nữ. Thậm chí thay đổi cơ thể.

Tướng Mạo Yêu Kiều, kết hợp cùng trang phục, tạo thành một vẻ đẹp (không phải ngoại hình) khó phân định giới tính và toát lên một khí cách riêng. Điểm cộng sẽ được áp dụng khi quyết định trong giao thiệp với cả đàn ông lẫn phụ nữ. Ngoài ra, hiệu quả không phân biệt giới tính.

Phát triển

Thiết kế

Daisuke Moriyama là người vẽ minh họa cho Chevalier d'Eon.

Tham khảo

  1. 1,00 1,01 1,02 1,03 1,04 1,05 1,06 1,07 1,08 1,09 1,10 1,11 1,12 1,13 1,14 1,15 1,16 1,17 1,18 1,19 1,20 Fate/Grand Order material I - Chevalier d'Eon, p.092-101
  2. 2,00 2,01 2,02 2,03 2,04 2,05 2,06 2,07 2,08 2,09 2,10 2,11 2,12 2,13 2,14 2,15 2,16 2,17

Vòng quanh Wikia

Wikia ngẫu nhiên