FANDOM

Thành phố Mifune (観布子市, ?) là nơi xảy ra các câu truyện của Kara no Kyoukai .

Các địa điểm

Garan no Dou

  • Garan no Dou
  • Garan no Dou
  • Touko's desk
  • Workshop
  • Workshop

Garan no Dou (伽藍の堂, Hollow Shrine?) là một công ty làm việc theo hợp đồng của Touko Aozaki. Công việc chính liên quan đến chế tạo con rối, nhưng cùng điều tra các vụ việc liên quan đến các vấn đề siêu nhiên hay bất thường, cơ mà nếu Touko có hứng thú thì việc gì cũng nhận cả ví dụ như là sản xuất anime. Cô đặt kết giới xung quanh tòa nhà để khiến nó chỉ hiện ra với những ai thật tâm muốn thấy nó và biến nó thành xưởng của riêng mình.[1] Dịch vụ thư từ, nước và điện đều hoạt động ổn. Mail service, water and electricity runs just fine. Dù nó tránh hiện hiện với những người không mong muốn nhưng nó vẫn tồn tại như một doanh nghiệp hợp pháp.[2]

Nó có vẻ như mà một tòa nhà bỏ hoang nhưng thực chất là một tòa nhà bỏ hoang thật. Touko mua nó khi nó bị bỏ dở giữa chừng lúc đang xây dựng và cứ gọi nó là văn phòng của cô. Tầng 1 chỉ một đống đổ nát. Tầng 2 tầng 3 là nơi Touko làm việc. Tầng 4 là văn phòng. Mikiya và Shiki chỉ mới thấy tầng 4 [1]

Trong Kara no Kyoukai, Touko đã tuyển Mikiya KokutouShiki Ryougi. vào làm.

Ahnenerbe

Trong chương 3, Remaining Sense of Pain, Azaka KokutouFujino Asagami định gặp Mikiya tại tiệm cà phê này. Đây cũng là nơi mà Mikya và Shizune Seo nói chuyện với nhau trong phần Future Gospel.

Broad Bridge

The Broad Bridge is a newly constructed that connects the two harbors. It is ten kilometers long in a crescent moon shape and it was planned to have a shopping arcade.

The bridge was entirely destroyed when Fujino awakened her Clairvoyance abilities.

Tòa nhà Fujou

Tòa nhà Fujou (巫条ビル, Fujou Biru?) ban đầu được xây dựng vào những thập niên 70 trong quá trình bùng nổ kinh tế, được xem như là biểu tượng của thành phố lúc bấy giờ. Nó rất nổi tiếng về độ cao cũng như tầm nhìn của mình. Tòa nhà giờ đây nằm tại phần bỏ hoang của thành phố nơi chỉ còn sự tuyệt vọng và chỉ chờ bị phá dỡ.

Ogawa Apartment Complex

Là một tòa nhà 10t tầng với cấu trúc phức tạp, nằm ở Kayamihama, thành phố Mifune.[3] Tòa nhà là một thí nghiệm để chạm tới Spiral of Origin. Ban đầu, nó được thiết kế bởi Touko và được dùng như một thái cực (Âm Dương). Souren Araya dùng kế hoạch của cô để đặt một Thái cực bên trong một Thái cực.

Những bức tường của tòa nhà được trang trí với những hoa văn kì quái khiến con người rơi vào tuyệt vọng và dẫn họ đến cái chết. Có 50 hộ khẩu trong tòa nhà nhưng chỉ có 30 trong số chúng là thật, gia đình nhà Enjou là một trong những mẫu vật cho thí nghiệm.

Cornelius Alba chịu trách nhiệm cho hệ thống của tòa nhà Ogawa, nơi não của những cư dân được nuôi sống và kết nối với những con rối. Thí nghiệm liên quan đến việc điều khiển bộ não còn sống và cấy quá trình suy nghĩ vào những con rối.

Araya tạo ra tòa nhà để tạo một vòng lập nơi những con rối tái diễn cái ngày trước khi chết để tìm ra lối vào khởi nguyên Để tránh phản lực, ông đã đặt một kết giới mạnh mẽ "Hounouden Rokujyuyonshou" để thí nghiệm không bị lộ ra ngoài và khiến cho phản lực không chú ý tới.

Tomoe Enjou đã bỏ trốn khỏi vòng xoắn- điều mà Araya không ngờ tới.

Lio Shirazumi đã từng sống tại đây.

Kontsuki

Kontsuki (昏月, ?) là một tiệm giao mì udon tại thành phố Mifune. Cũng có một tiệm có tên như vậy ở thị trấn Misaki.

Daikokuya

Daikokuya (大黒屋, ?) là một cửa tiệm ở thành phố Mifune.

Takamidai

Takamidai (高見台, ?) là một địa điểm ở vùng ngoại ô thành phố Mifune.

Khu mua sắm

Khu mua sắm (デパート, Departer?) là khu mua sắm lớn nhất thành phố Mifune, nằm ở trung tâm thành phố và nằm gần ga Mifune. Nó kỉ niệm 10 năm thành lập vào năm 1998is the largest department stores in Mifune City. It is a typical suburban department store, it is located in the city centre and near the Mifune station. It celebrated it's 10th anniversary in 1998.

Vào ngày 3 tháng 8 1998, Shiki tìm thấy Mitsuru Kamekura ở tầng 3 chỗ đỗ xe.

丼吉

Tên một nhà hàng

西音和谷

Tên một địa điểm

西観布子

Tên một địa điểm

Tham khảo

  1. 1,0 1,1