FANDOM

White Len
WLen.png
Tên tiếng Nhật: 白レン
Thuộc nhánh truyện: Tsukihime
Xuất hiện trong: Melty Blood Re-ACT / AC / AA
Carnival Phantasm
All Around Type-Moon
Chibichuki!
Lồng tiếng Nhật ngữ: Kaori Mizuhashi
Loại nhân vật: Khiển Sứ Linh Succubus, TATARI
Giới tính: nữ
Sinh nhật: 9 tháng 9 (lấy theo Len)
Chiều cao: 132 cm
Cân nặng: 33 kg
Số đo ba vòng: B63/W48/H61
Màu tóc: xám nhạt
Màu mắt: đỏ

White Len là một nhân vật trong loạt game Melty Blood, có phần chơi cốt truyện riêng ở chế độ Arcade và là nhân vật phản diện chính ở bản Melty Blood Re-Act.

Thông tin nhân vật

Ngoại hình

Diện mạo của White Len trông gần giống với Len, chỉ khác ở váy và phụ kiện trang phục đều là màu trắng, còn tóc có màu xám bạc. Dạng mèo của cô cũng là màu trắng.

Tính cách

White Len có thể coi là phiên bản ích kỉ và thành thật hơn của Len. Cô luôn kiêu căng, tự tin quá mức vào bản thân, và cho rằng mình luôn hơn người khác. White Len thích ra vẻ như một quý cô đích thực, thích nói chuyện một cách mỉa mai và châm biếm. Cô cũng tự đi tìm một Master cho riêng mình giống Len để có thể chứng tỏ rằng bản thân không hề thua kém "con mèo đen" kia. Mặc dù vậy, White Len vẫn tôn trọng những người mà cô cho là đáng tôn trọng, ví dụ như Yumizuka Satsuki. Dù không phải thành viên của "Liên minh Hẻm sau" nhưng cô vẫn thường xuyên ghé chơi.

White Len là một tsundere chính hiệu. Do mỗi khi xấu hổ thì cô sẽ hành xử như một đứa trẻ đang làm nũng, nên White Len trở thành mục tiêu trêu chọc thường xuyên của "Nanaya" và Neko-Arc.

Món ăn ưa thích của White Len là bánh kem dâu sữa.

Vai trò

Melty Blood

White Len xuất hiện lần đầu với vai trò một con "boss" trong phần chơi Arcade của Melty Blood Re-Act. Cô được tạo ra bởi Aozaki Aoko, lấy từ phần còn lại của Wallachia sau khi hắn đã bị tiêu diệt, với nguyên mẫu là ngoại hình của Len và tính cách lấy từ Aoko,nên ít nhiều tính cách của White Len cũng trở nên đối nghịch với Len. Với tàn dư của Wallachia và năng lực của Succubus, White Len có khả năng điều khiển giấc mơ giống Len và năng lực triệu gọi TATARI của Wallachia.

Ending của White Len.png

Tuy nhiên, bởi là một Khiển Sứ Linh nên White Len vẫn cần một nguồn cung cấp ma thuật để duy trì cơ thể. Thế nên, cuối Act Catenza, cô hồi sinh "Nanaya" để thiết lập liên kết ma thuật: White Len hút ma lực từ "Nanaya" và "Nanaya" tồn tại bằng năng lực TATARI của White Len.

Trong Actress Again, White Len biết được "Nanaya" đã trốn ra ngoài để tiêu khiển, bằng những tin đồn về tên sát nhân trong thành phố. Sau đó cô gặp được Neko-Arc, và thề rằng sẽ đánh bại nó để gia nhập "Liên minh hẻm sau".

Kara no Kyoukai

Len và White Len.jpg

Len và White Len xuất hiện để lấy ví dụ về sự phân chia nhân cách của Ryougi Shiki lúc Shiki đang giải thích điều đó cho Kokutou Mikiya.

Khả năng

Summer Snow.jpg

Đồng Tuyết Giữa Hạ

Khả năng của White Len là sự kết hợp giữa năng lực của Succubus, bao gồm Kiến tạo giấc mơ, Dạng mèoSử dụng băng thuật, và năng lực TATARI, lấy từ Zepia Eltnam Oberon (hay Wallachia). White Len tạo ra một Cố Hữu Kết Giới tên Đồng Tuyết Giữa Hạ (真夏の雪原, ?), một vùng đất băng giá cằn cỗi. Cô sử dụng năng lượng lấy từ những cơn ác mộng của người khác để tạo ra nó. White Len dùng chiêu này để đưa Arcueid Brunestud rời khỏi nguồn năng lượng tự nhiên nhằm khiến cho Arcueid yếu đi trong Actress Again. Và vì có năng lực TATARI giống Wallachia, cô không thể điều khiển các TATARI mình tạo ra, và bởi các TATARI có thể tự xuất hiện mà không cần có cô, nên chúng có thể quay sang giết chính cô.

Tham khảo

Vòng quanh Wikia

Wikia ngẫu nhiên